Monday, October 24, 2016

Apple: 90% cáp sạc iPhone "chính hãng" trên Amazon là hàng giả

Đăng bởi: Unknown - 1:20:00 AM

Nếu bạn đã, đang hoặc dự định mua mộ bộ sạc các sản phẩm Apple trên Amazon thì hãy cẩn thận, bởi 90% sản phẩm trên Amazon được cảnh báo là hàng giả.

 

Theo đó Apple đã chính thức lên tiếng cảnh báo rằng 90% bộ sạc cáp hiện được bán trên Amazon với mác "chính hãng" đều là hàng giả mạo. Apple cũng đã kiện công ty Mobile Star ở New Jersey, nơi sản xuất ra các phụ kiện giả mạo và cố tình quảng cáo là hàng thật, thông tin được phonearena cung cấp.

Được biết Apple đã mua các bộ sạc trên Amazon và tiến hành kiểm tra, kết quả là các sản phẩm đều không đạt chất lượng yêu cầu và có khả năng gây nguy hiểm cho người dùng như gây ra cháy nổ hoặc điện giật.

Vào năm 2013, một người phụ nữ 23 tuổi ở Trung Quốc đã thiệt mạng khi sử dụng sạc không chất lượng từ bên thứ ba cho chiếc iPhone 5 của cô. Khi đó Apple đã thực hiện chiến dịch đổi toàn bộ những bộ sạc kém chất lượng bằng sạc cáp chính hãng. 

Đây cũng là lời cảnh báo với người dùng Apple nói riêng và các sản phẩm công nghệ nói chung, để đảm bảo an toàn thì hãy mua các phụ kiện chính hãng từ các nguồn cung cấp uy tín.



0 nhận xét:

Post a Comment

Copyright © 2016 4IT.VN™

Designed by Huy Nguyễn.